ads

SEO

SEO

Facebook Marketing

Kinh Doanh Online

SEO

Không phải mì cay – Mì bay mới là cơ hội kinh doanh 1 vốn 4 lời

Khi trào lưu mì cay 7 cấp độ còn chưa hết hot thì một món mì khác vừa “cập bến” đã ngay lập tức “lên ngôi” trên thị trường ẩm thực – mì bay. Mì bay đang tạo nên một cơn sốt thực sự trong giới trẻ bởi sự độc đáo của món ăn đến từ Singapore này. Đây cũng là cơ hội kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao cho các cửa hàng ăn uống.


Không phải mì cay – Đây mới là xu hướng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao hiệu quả nhất bây giờ

Tại sao kinh doanh mì bay lại là cơ hội kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao?

Những ngày gần đây, mì bay là món ăn “sốt rần rần” được các bạn trẻ chụp hình, checkin rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Là một món ăn đã từng gây sốt tại Singapore, mì bay nhanh chóng được ”du nhập” vào Việt Nam, bắt đầu từ TP. Hồ Chí Minh và hiện đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng… Các chủ nhà hàng cũng ngay lập tức cập nhật món ăn siêu hot này vào thực đơn nhà hàng.

Món mì bay ảo diệu được làm nhờ vào một que trụ đặt ở giữa bát mì, sau đó thay vì đặt mì trong tô thì đầu bếp sẽ vắt những sợi mì trên đũa tạo cảm giác mì đang bay lơ lửng. Chính điều này đã tạo nên sức hút làm các bạn trẻ thích thú và đua nhau ăn thử món ăn vô cùng hấp dẫn này. Chỉ bằng cách biến đổi cách trang trí tô mì mà món ăn tưởng như rất bình thường bỗng chốc trở thành một món mới gây sốt.

Mì bay có 5 vị: mì cạn, mì rau củ, mì cay, mì đen và mì thập cẩm, mỗi bát mì được bán với giá 40-50 nghìn đồng/bát, thậm chí một số nhà hàng còn có giá 120-150 nghìn đồng/bát mì nếu có thêm sushi, cá hồi và một số món ăn kèm khác. Nguyên liệu cho một bát mì bay khá đơn giản, dễ chế biến, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể kiếm lời lên đến 50% doanh số. Đặc biệt, món mì cực hút khách dịp Halloween này nên đây là một ý tưởng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao dành cho các chủ cửa hàng ăn uống.

Cần lưu ý gì khi kinh doanh mì bay?

Kinh doanh mì bay là một ý tưởng kinh doanh nhỏ hấp dẫn và không hề khó triển khai. Với số vốn ít, bạn có thể mở quán mì bay vỉa hè dành cho các đối tượng khách bình dân. Chỉ cần một vài chiếc bàn nhỏ, tô, giá, đũa và nguyên liệu là bạn đã có thể bắt đầu một quán mì bay. Các món ăn kèm mì bay cũng khá dễ chế biến như thịt gà chiên xù, gà chiên mắm, thịt xiên nướng và một số loại chấm như sa tế, nước tương, tương ớt… Bạn nên có thêm một bát nước dùng cho những khách hàng muốn ăn mì nước thay vì chấm khô.
Điều quan trọng nhất để thu hút khách đến quán là hương vị món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì món mì bay được “sửa soạn” phần lớn bằng tay nên nhớ đeo găng vào khi thực hiện nhé! Bạn cũng có thể sáng chế ra những công thức mì bay riêng của mình như mì bay sushi cá hồi, “mì” thạch ăn kèm với trái cây chấm sữa hoặc kết hợp bán mì cay 7 cấp độ và mì bay, tại sao không?!

“Mì” thạch ăn kèm với trái cây – Ý tưởng kinh doanh độc đáo ít vốn lợi nhuận cao
Ngoài các món ăn, nước uống cũng là một phần không thể thiếu khi kinh doanh nhà hàng ăn uống. Khi bán mì bay, bạn nên phục vụ thêm một số loại đồ uống như các loại trà, nước trái cây. Đừng quên trang trí mì và đồ uống thật đẹp để khách hàng chụp hình checkin vì những hình ảnh đó có thể là “công cụ” thu hút khách hàng mới là bạn bè của họ.
Những chương trình khuyến mãi cũng là một cách để marketing cho nhà hàng. Bạn có thể tạo các chương trình khuyến mãi như checkin giảm giá, tăng đồ ăn kèm hoặc đồ uống, hoặc mời khách hàng đánh giá trên Foody để nhận voucher… Chúc bạn thành công với cơ hội kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao đang rất hot này nhé!
Hãy cùng chúng tôi biến ý tưởng kinh doanh này thành hiện thực ngay!


Mẹo bán hàng trên facebook cho doanh số khủng bạn không thể bỏ lỡ

Facebook hiện đang là một trong những kênh bán hàng online hàng đầu, giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng đến với sản phẩm và thương hiệu của bạn. Đặc biệt mạng xã hội này còn cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau, giúp việc bán hàng trên Facebook sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tuy nhiên để tiếp cận được nhiều khách hàng và thu về doanh số như mong đợi, không đơn giản chỉ cần lập 1 tài khoản hay tạo một fanpage là có thể bán hàng được ngay hay mọi người sẽ tự nhiên tìm kiếm đến bạn, quan trọng là bạn cần biết cách để tận dụng Facebook ra sao. Dưới đây Blog xin tiết lộ tới bạn một vài mẹo bán hàng trên facebook giúp thu về doanh số khủng mà bạn không thể bỏ lỡ.
Xác định khách hàng mục tiêu
Bạn cần biết sản phẩm của bạn đang chú trọng hướng tới đối tượng nào? Ai là người có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn, và có khả năng mua sản phẩm, dịch vụ đó? Họ ở đâu trên Facebook?
Ví dụ, bạn đang kinh doanh mặt hàng thời trang, phụ kiện cho những người tầm tuổi từ 16 – 25 thì nhóm đối tượng mà bạn phải hướng đến sẽ là những bạn trẻ yêu thời trang trên Facebook, thích mua sắm online, thích du lịch, đi chơi với bạn bè,…
Mẹo bán hàng trên facebook
Sau khi đã xác định được đối tượng khách hàng cụ thể mà bạn muốn hướng đến, bạn bắt đầu tìm kiếm trên Facebook bằng cách qua bạn bè hay trên các nhóm (Group) liên quan tới lĩnh vực thời trang…. hãy lựa chọn một vài group liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của mình có lượng thành viên tham gia cao và bạn có thể khoanh vùng phạm vi tiếp cận của bạn với các khách hàng trong lĩnh vực này.
Xây dựng và phát triển
  1. Tài khoản cá nhân Facebook
Các status đăng bởi tài khoản cá nhân luôn được Facebook ưu tiên hiển thị trên bảng tin nhiều nhất. Lượng tiếp cận tự nhiên của bài đăng bởi trang cá nhân có thể nhiều gấp 3-4 lần so với Fanpage và Nhóm.
Để bán hàng trên tài khoản cá nhân mang lại hiệu quả bạn cần lưu ý những điều sau:
  • Chia sẻ những bài hướng dẫn, những kinh nghiệm bổ ích, nội dung mang tính giải trí, hài hước…
  • Tích cực comment qua lại trên các bài post này để tạo thêm tương tác trên tài khoản bán hàng của mình.
  • Tránh đăng liên tục các post bán hàng. Bạn nghĩ sao nếu newfeed bạn bè tràn ngập các bài đăng rao bán sản phẩm của bạn? Điều đó sẽ thực sự gây phản cảm và khiến họ liệt bạn vào danh sách hạn chế hoặc có thể là unfriend bạn.
Bạn cũng cần lưu ý tỷ lệ để đăng bài trên trang cá nhân thích hợp là 80/20 trong đó 80% là các bài viết với nội dung liên quan đến cá nhân, thể hiện suy nghĩ của bạn để kết nối với bạn bè và người quan tâm, 20% còn lại sử dụng để bán hàng.
Tuy nhiên, việc chỉ sử dụng tài khoản cá nhân đã làm giảm cơ hội được biết đến của bạn rất nhiều thông qua các công cụ tìm kiếm trên facebook và cũng đánh mất việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  1. Fanpage Facebook
Tìm hiểu xem khách hàng hay online và tương tác với bạn vào thời gian nào? Họ thích gì? Hãy đầu tư trau truốt và sáng tạo về mặt nội dung, như cập nhật xu hướng mới, các câu truyện, triết lý cuộc sống, những cuộc thăm dò khảo sát,… bên cạnh các bài viết liên quan đến sản phẩm.
Bạn cũng nên lưu ý những tiểu tiết sau để có độ tương tác hiệu quả cao hơn:
  • Sử dụng hình ảnh bởi nó giúp tăng tính tương tác thêm 39%
  • Bài viết ngắn được like và comment nhiều hơn: Những bài viết dưới 250 ký tự thường nhận được sự quan tâm hơn 60%
  • Sử dụng biểu tượng cảm xúc emotion tăng lượng bình luận
  • Sử dụng câu hỏi. Loại câu hỏi phổ biến nhận tương tác cao là: Như thế nào? Tại sao? Ở đâu?, Cái gì?
  • 80% khách hàng sẽ mua sản phẩm nếu đọc được đánh giá tích cực từ người dùng trước.
33
Bên cạnh đó, nên khuyến khích các khách hàng đánh giá (review), phản hồi (feedback) về chất lượng sản phẩm hoặc sử dụng hình thức seeding để tạo ấn tượng tốt khi họ đọc được tại các bài post của bạn. Việc bạn đăng những nội dung hữu ích cho người đọc, không sao chép hay vay mượn, không giật title, câu view sẽ khiến cho Facebook đánh giá cao về chất lượng nội dung bài đăng và nhờ đó thứ hạng tìm kiếm Fanpage của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.
Tận dụng nguồn tài nguyên khổng lồ trên Facebook
  1. Event
Các fanpage thương hiệu lớn đều tạo ra những sự kiện lớn cho mình, thu hút hàng trăm, hàng triệu người tham gia, chia sẻ.
Ở fanpage hãy click chuột vào mục Ưu đãi, sự kiện để khởi tạo event cho mình và điền đầy đủ thông tin, tên sự kiện, nội dung cũng như thời gian diễn ra. Trong event, bạn có thể mời bạn bè tham gia, post các nội dung liên quan đến event, minigame để tăng thêm sự tương tác.
  1. Live stream
Live stream có thể hiểu đơn giản là chức năng truyền tải video trực tiếp thông qua internet.
Sử dụng live stream cũng giống như việc bạn đang giao dịch trực tiếp với khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận nhanh nhất với sản phẩm của bạn. Đây là phương thức bán hàng đang rất được ưa chuộng của các hãng bán lẻ trực tuyến như mỹ phẩm, hàng tiêu dùng. Người bán hàng có thể đăng các video trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm và ngay lập tức tiếp nhận ý kiến thắc mắc để giải đáp.
Trong video bạn hãy cố gắng kích thích tương tác giữa bạn và người xem bằng cách đặt các câu hỏi và tiếp nhận trả lời câu hỏi của khách hàng gửi đến. Nếu bạn làm tốt sẽ gây được thiện cảm tốt về sản phẩm của bạn với người xem.
  1. Group
Việc đăng bài tràn lan, mất thời gian vào các group sẽ khiến bạn trở thành spammer trong mắt Facebook và bạn có thể bị khóa quyền đăng bài. Thay vào đó bạn cần chọn những group có nhiều thành viên.
Đừng đăng bài quá nhiều, hãy cố gắng trở thành một thành viên hữu ích bằng cách comment sôi nổi, chia sẻ thật hữu ích tại bài viết của mình cũng như ở bài viết khác. Những hoạt động này sẽ giúp bạn chiếm được lòng tin từ các thành viên khác, một sự kết nối tốt để bạn giới thiệu sản phẩm của mình, gia tăng đơn hàng.
Khi thương hiệu cá nhân đã có, việc giới thiệu page của mình là điều rất dễ dàng. Hãy nói về fanpage của mình với tần suất vừa đủ, để các thành viên thấy rằng bạn là 1 người chia sẻ nhiệt tình, có thể tin tưởng được chứ không phải chỉ vào group và spam tràn lan.
  1. Quảng cáo
Điểm khác biệt giữa Fanpage và Facebook cá nhân là bạn có thể quảng cáo qua Fanpage. Facebook Ads sẽ giúp bạn đưa các bài viết tiếp cận với nhiều người hơn, thu hút lượng click vào website, lượt xem video,..
Những quảng cáo thuộc dạng này sẽ xuất hiện trong bảng tin của người dùng Facebook ( Newfeed) như các bài đăng thông thường, cột phải bảng tin và trên các trình duyệt di động.
Phải biết rõ Khách hàng của mình là ai, độ tuổi ra sao, nhu cầu thế nào, để quảng cáo nhắm đúng đối tượng. Sẽ thật kém hiệu quả nếu như bạn bán socola mà nhắm đến đối tượng đang độc thân… Hãy tìm đến các bên quảng cáo lớn, họ sẽ giúp bạn nghiên cứu và lên kế hoạch quảng cáo.
  1. Liên kết facebook với website thương hiệu của bạn
Bên cạnh tiếp cận nhóm khách hàng có chung sở thích, bạn nên tiếp cận nhóm khách hàng có nhu cầu tìm kiếm trên Google, đó là hãy sử dụng website bán hàng.
Website vừa là cửa hàng “ảo”, quảng bá thương hiệu của bạn, cũng là nơi khách hàng tìm kiếm, tham chiếu sản phẩm, còn Facebook sẽ là nơi giữ chân họ với các hoạt động cụ thể, một sự kết hợp thật tuyệt vời.
Với Bizweb – nền tảng bán hàng online được sử dụng nhiều nhất Việt Nam mang đến bạn giải pháp bán hàng đa kênh toàn diện giúp bạn đồng bộ sản phẩm từ gian hàng trên website lên Facebook, Zalo, Sendo,… mà không phải mất thời gian để đưa sản phẩm lên từng nơi một. Việc kết nối các kênh bán hàng để quản lý tại một nơi duy nhất, bạn sẽ tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí hơn.
Ngoài ra Bizweb cho ra đời giải pháp bán hàng trên Facebook mang tên Fpage, giúp bạn quản lý hàng nghìn comment, inbox từ nhiều fanpage cùng lúc, ẩn comment nhanh chóng giúp bạn không bị sót và mất đơn hàng.
Kết: Để bán hàng trên Facebook, điều quan trọng là bạn phải tìm cách cân bằng giữa nội dung hấp dẫn thu hút người xem và từ đó chuyển hướng mọi người đến với sản phẩm của mình.
Hãy nhớ rằng, nếu như ngoài đời thực, cửa hàng là “bộ mặt” của bạn, thì trên Internet, đó là Facebook cá nhân, fanpage, website,… Bạn đầu tư cho cửa hàng thế nào, thì các cửa hàng “ảo” cũng làm như vậy, bạn sẽ có khách hàng!
Xây dựng thương hiệu ngay hôm nay cùng Bizweb!

Backlink là gì ? Các loại Backlink trong SEO – các cách xây dựng backlink trong SEO

Ai cũng nghe backlink, ai cũng thấy backlink, nhưng chắc có nhiều bạn không biết backlink là gì, tại sao lại cần nhiều backlink đến vậy. Dạo quanh các forum seo ta cũng thấy rất nhiều nơi thông báo như bán backlink, cho đặt backlink miễn phí, backlink rao vặt cho các bạn. Nhưng nếu là một SEOer mới vào nghề thế nào bạn cũng sẽ thắc mắc backlink là gì đúng ko? Hôm nay Man Pham Blog kinh doanh online xin chia sẻ với các bạn về định nghĩa backlink .


1. Vậy backlink là gì có ăn được ko?

Để dễ hình dung, backlink là một trong những công cụ tạo ra mối quan hệ giữa website bạn với 1 website khác thông qua Google. Nếu bạn có những mỗi quan hệ xấu (Spam, Scam,v..v…) thì Google sẽ liệt bạn vô hàng Website không đáng quan tâm, điểm chất lượng thấp, nếu như bạn có những mối quan hệ tốt (No Spam, Uy tín) thì Google hẳn nhiên cho bạn vào Top của những website uy tín.

Khi bắt đầu đánh giá 1 website , các spider (Bọ tìm kiếm) sẽ bắt đầu tìm kiếm các mối quan hệ mà website bạn đang cho đi và nhận lại, sau đó qua các thuật toán khó nhằn của Google thì website bạn bắt đầu có điểm.

Backlink có giá trị được xem là khi website bạn liên kết với những site uy tín, ví dụ, 1 Backlink từ website Yahoo (cái này ví dụ thui nhé) sẽ cao hơn nhiều so với 1 backlink từ website vừa thành lập.

Khi có 1 link trỏ từ website khác đến site bạn, bằng bất kì hình thức gì cũng được gọi là backlink

2. Có bao nhiêu loại Backlink ?

Backlink gồm 2 loại chính là Dofollow và Nofollow



2.1. Backlink Dofollow:

Nói ngắn gọn, backlink có dạng thuộc tính này sẽ cho phép bọ tìm kiếm theo đó mà trở về trang web của bạn.
Thuộc tính dofollow có nghĩa trái ngược lại với nofollow, khi người quản trị sử dụng thuộc tính này cho website nghĩa là đã khai báo cho Bọ tìm kiếm của Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác hiểu rằng, liên kết này uy tín, truyền Page Rank hướng Bọ đi theo liên kết này.

Đối với SEO thì những liên kết dạng dofollow sẽ có tác dụng nhiều hơn so với link nofollow, tuy nhiên để tránh các thuật toán cũng như kiếm nguồn traffic ổn định chúng ta lên sử dụng cả hai loại link này như nhau.

2.2. Vậy Backlink Nofollow là gì?


Nofollow là một loai thuộc tính HTML do Google cung cấp với mục đích chặn những link Spam khi người dùng đặt link. Nó sẽ báo cho Google biết khi Bọ tìm kiếm đi qua sẽ không theo link đó để đến một website khác.

Các backlink dạng nofollow này thường chỉ có tác dụng quảng cáo và kéo lượng Traffic cho website của bạn.

3. Cách xây dựng backlink trong seo hiệu quả



a. Tự viết 1 hoặc nhiều bài viết thật hay trên Blog của bạn

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng thật ra bất cứ khi nào website bạn có bài hay thì khi có người đọc, người ta sẽ copy đi nơi khác và ghi nguồn kèm link trỏ về website của bạn, link này được xem là một trong những link chất lượng nhất, tự nhiên nhất.

 Để chống lại nạn Spam bài viết, Google đã ra rất nhiều thuật toán nhằm hạn chế việc này, và Google khuyến khích người dùng tự viết bài để làm Internet thêm phong phú hơn, vì thế nếu có thể tự viết bài bạn đã tự ghi điểm với Google bằng một backlink chất lượng rồi.

b. Google + và Youtube

Chia sẻ ngay các bài viết hữu ích của bạn với Google Plus để tăng lượt traffic về website chính nhé!
Hay bạn có thể tự tạo Video và upload lên Youtube để khai thác thêm lượt tương tác với từ khóa thiên về Video.

c. Chèn link vào chữ ký trong Forum

Cách này hiện đang là cách phổ biến nhất, vì nó dễ dàng và tiện lợi nữa. Nhưng đa phần những Forum hiện nay không cho lấy link Dofollow nữa, và nạn người dùng lạm dụng đặt link để spam nên hiện tại các Webmaster thường đặt điều kiện để có link như cung cấp đủ 10 bài viết, điền mà captcha

d. Post rao vặt

Với từ khóa “diễn đàn rao vặt” trên Google , bạn có thể chọn ra hàng trăm forum rao vặt chất lượng để bắt đầu post bài, nhưng nhớ kỹ, hãy chú ý tới nội quy diễn đàn trước khi bắt đầu viết bài, vì có thể bạn sẽ bị xóa bài , ban nick hoặc filter domain đấy. Bạn có thể truy cập tới tài nguyên seo của website để tìm những forum chất lượng nhất cho mình.

4. Kết luận

SEO backlink là cả một quá trình, bạn có thể xây dựng cho mình cả trăm ngàn backlink hoặc không có gì cả, hãy cẩn thận, Google luôn theo đuôi bạn, bạn có thể bị gán Spam bất kì lúc nào, vì vậy hãy cẩn thận.


LINK HAY TỐT HƠN HAY LINK CÁC BẠN NHÉ!


HÃY TẠO NGAY 1 WEBSITE MIỄN PHÍ TRONG 15 GIÂY ĐỂ SEO NGON NGAY NÀO CÁC BẠN!




Nên buôn bán kinh doanh gì vào mùa đông?

Thời tiết đã dần bước vào Đông rồi, bạn đã tính bán gì kiếm tiền chưa? Buôn bán kinh doanh gì vào mùa đông để mang lại lợi nhuận cao từ số vốn ít ỏi, hãy tham khảo một số công việc đơn giản có thể kinh doanh dưới đây có thể giúp bạn “hốt bạc” trong mùa đông này nhé.

1. Kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông

Nếu đang suy nghĩ nên bán hàng gì vào mùa đông có lãi hay nên kinh doanh gì vào mùa đông này, thì tại sao bạn không bắt tay ngay vào công việc kinh doanh ngô, khoai nướng xem sao. Chắc chắn đây sẽ là một ý tưởng không tồi đối với bạn đang có nhu cầu kinh doanh vào mùa đông này.
Chỉ cần một số vật dụng vô cùng đơn giản như: Một chiếc bếp lò, vài chiếc ghế ngồi, nếu như muốn mở rộng hơn thì bạn có thể sắm thêm cho mình một chiếc xe đẩy cho thuận tiện.
Kinh doanh buôn bán gì vào mùa đông?

Việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu để kinh doanh mặt hàng này lại vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn chịu khó về các vùng quê hay ra các chợ đầu mối để mua ngô, khoai là đã hoàn tất khâu chuẩn bị cho việc kinh doanh ngô, khoai nướng. Kinh doanh buôn bán gì vào mùa đông?
Tại các khu vực trên địa bàn Hà Nội các chủ cửa hàng ngô, khoai nướng thường nhập ngô, khoai ở các chợ đầu mối với giá khoảng 3.000 đến 4.000 đồng/ bắp. Sau khi nướng xong thì họ bán cho khách với giá khoảng từ 10.000 đến 15.000 đồng/ bắp, tùy thuộc vào bắp ngô to hay nhỏ, và địa điểm bán.Càng gần các địa điểm náo nhiệt (Xung quanh Hồ Tây, Hồ Gươm…) thì giá bán lại càng cao.
Về khoai thì thường họ nhập với giá khoảng 10.000đồng/kg, 1 kg sẽ vào khoảng 4 củ và khi bán cho khách cũng với giá là từ 10.000- 12.000đ/củ.
Kinh doanh đồ ăn vặt thực sự là ý tưởng tuyệt vời cho những ai đang muốn kinh doanh vào mùa đông bởi bạn có thể bán ở trên vỉa hè hay có thể đẩy xe đi trên đường để bán dạo. Quả là ý tưởng không tồi phải không nào.
Bình quân mỗi tối mùa đông trừ tiền than hoa, và tiền mua ngô khoai họ cũng thu về cho mình số lãi khoảng từ 500.000- 800.000đồng.

2. Kinh doanh đồ giữ ấm cho thú cưng ngày đông

Nếu chưa biết bán gì vào mùa đông này thì bạn hãy chọn bán đồ giữ ấm cho thú cưng ngay đi. Vài năm trở lại đây, việc mua quần áo để giữ ấm cho thú cưng đang trở nên rất thịnh hành. Các ông chủ của chúng không ngần ngại bỏ ra một số tiền để mua cho chúng những bộ đồ đẹp mắt mà lại có thể giữ ấm, vậy nên cứ mỗi khi bước vào mùa đông là thị trường này lại trở nên nhộn nhịp.
ban-gi-mua-dong
Nếu chưa biết bán gì vào mùa đông này hãy chọn bán đồ giữ ấm cho thú cưng ngay thôi
Kinh doanh đồ giữ ấm cho thú cưng cũng là ý tưởng vô cùng thông minh nếu như bạn chưa biết kinh doanh gì vào mùa đông này. Thông thường giá một bộ quầnáo của thú cưng có giá dao động trong khoảng 300K đến 500K. Bạn có thể nhập sỉ để bán lại cho khách hoặc đối với những bạn có năng khiếu về thiết kế thời trang thì có thể tự thiết kế và làm sản phẩm, như vậy hàng sẽ an toàn, chất lượng và độc đáo hơn.

3. Dịch vụ đi chợ thuê ngày đông giá

Chẳng cần bán gì vào mùa đông cả, bạn chỉ cần đi chợ thuê thôi là đủ. Hiện nay trên nhiều trang mạng xã hội và các diễn đàn rất hay đưa ra các dịch vụ như đi chợ thuê cho người bận rộn, những người ngại ra ngoài khi thời tiết trở lạnh. Vậy nên dịch vụ này rất thích hợp với những chị em, những bà nội trợó nhiều thời gian rảnh rỗi, và muốn kiếm thêm thu nhập. Khi mà chị em chưa biết bán hàng gì vào mùa đông thì có thể lựa chọn dịch vụ đi chợ thuê, vừa không mất vốn, mà lại tận dụng được tối đa thời gian.
Thông thường tiền công thuê đi chợ sẽ phụ thuộc vào lượng hàng cụ thể, nhưng thường vào khoảng 30.000 – 40.000đồng/ đơn. Ngoài ra người đi chợ thuê, cũng còn có thể được hưởng thêm nếu như chịu khó đi thật sớm để mua hàng.
Đây là công việc đơn giản không đòi hỏi về vốn, cũng như về độ khéo léo vậy nên các bà nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình có thể làm được mà không cần phải lo về bất kỳ vấn đề gì cả.

4. Kinh doanh đồ len handmade

Nguồn vốn ít ỏi là vấn đề mà nhiều người lo lắng nhất, vậy nên đồ len sợi handmade sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho những ai không ưa thích những ý tưởng ở trên, nhưng vẫn còn đang băn khoăn nên kinh doanh gì vào mùa đông.
kinh-doanh gi-mua-dong 1
Kinh doanh đồ len handmade mùa đông
Thời gian gần đây mua bán những đồ handmade đang trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Nó như một món quà tặng rất ý nghĩa, thể hiện sự trân thành đối với người được tặng quà. Ngoài ra các món đồ handmade cũng vô cùng độc đáo, và đẹp mắt.
Các bà nội trợ có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi ở nhà, để đi mua len về đan áo, mũ, khăn, móc khóa…hoặc cũng có thể mua len từ mùa hè cho rẻ, sau đó đến mùa đông thì đi giao mua để có thêm thu nhập.
Bạn có thể không cần phải mở cửa hàng, mà có thể giao bán trực tiếp trên mạng, thông qua các website, forum…mà không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào.
Để kinh doanh thực sự hiệu quả đối với mặt hàng này, thì hàng của  bạn ặc biệt phải đảm bảo hai yếu tố” độc” và “đẹp”. Đây là hai yếu tố quyết định, nếu bạn có thể đảm bảo được hai yếu tố này, thì bạn hông cần phải lo lắng về đầu ra cho sản phẩm của mình.

5. Dịch vụ ship đồ ăn vặt đêm

Dịch vụ này đang thực sự thịnh hành tại các thành phố lớn, nơi tập chung đông dân cư. Với số vốn nhỏ bạn chỉ cần xây dựng 1 trang wed hay fanpage để đăng thông tin miễn phí về thông tin của bạn nên các hội nhóm hay các diễn đàn ăn vặt Các chủ quán sẽ liên hệ ngay với bạn khi cần ship đồ ăn đêm.
Theo một số forum về dịch vụ đồ ăn đêm chia sẻ thì có người kiếm được 20- 30 triệu mỗi tháng nhờ vào dịch vụ này.Nếu như bạn chưa biết nên bán hàng gì vào mùa đông thì hãy thử qua ý tưởng tưởng này xem sao nhé.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một số ý tưởng kinh doanh vào mùa đông.. Hy vọng với những chia sẻ của này sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.
Hỗ trợ tư vấn Miễn phí tại đây

7 bước “thần kỳ” giúp bán hàng online hiệu quả hơn bao giờ hết



Bạn đang kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng...Hay đang học cách kinh doanh online.
Cho dù bạn đang kinh doanh mặt hàng gì cũng sẽ phải áp dụng 7 bước bán hàng online dưới đây. Bởi trình tự này đã được chứng minh và bạn có thể làm theo nếu muốn bán hàng hiệu quả, khi bạn đang bắt đầu bước vào cuộc chơi kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức. Hiện tại đã có hàng ngàn người bắt đầu và phát triển doanh nghiệp của mình thành công bằng cách làm như sau:
  1. – Tìm kiếm nhu cầu thị trường và ghi chú lại
  1. – Viết bài PR sản phẩm
  1. – Thiết kế website bán hàng
  1. – Chạy quảng cáo thu hút khách hàng và traffic
  1. – Tạo sự uy tín cho thương hiệu
  1. – Tận dụng các giải pháp kinh doanh online sẵn có
  1. – Áp dụng chiến lược bán hàng đa kênh để tăng doanh thu
Bất cứ ai, từ người mới bắt đầu cho đến người dày dạn trong kinh doanh trực tuyến, đều có thể được hưởng lợi từ quá trình này khi học tập từ bài viết: 7 bước để bắt đầu kinh doanh online. Hãy cùng Bizweb đi tìm hiểu 7 bước thực hiện này nhé.

Bước 1: Tìm kiếm nhu cầu thị trường và ghi chú lại

Hầu hết những người mới bắt đầu bán hàng online thường mắc sai lầm nghiêm trọng khi ưu tiên tìm kiếm nguồn hàng sau đó mới tìm hiểu thị trường. Nhưng quy trình thì hoàn toàn ngược lại. Chúng ta phải tìm kiếm nhu cầu thị trường trước và biết được họ cần gì sau đó mới nghiên cứu sản phẩm thích hợp có thể đáp ứng nhu cầu đó.
Để tăng cơ hội thành công của bạn, hãy bắt đầu từ thị trường. Bí quyết là đi tìm những nhóm khách hàng đang tìm kiếm giải pháp cho họ mà chưa tìm thấy kết quả tối ưu. Bạn có thể thực hiện nghiên cứu này thông qua Internet bằng cách:
Tham gia các diễn đàn trực tuyến, các group, mạng xã hội để xem những gì mọi người đang đặt câu hỏi và những vấn đề họ đang cố gắng tìm hướng giải quyết.
  • Nghiên cứu từ khóa để tìm ra những từ đang có rất nhiều người tìm kiếm, nhưng lại không có nhiều trang web đang cạnh tranh.
  • Thăm dò các đối thủ cạnh tranh tiềm năng của bạn, bằng cách truy cập trang web của họ và ghi chú lại những gì họ đang làm để đáp ứng nhu cầu. Sau đó, bạn có thể sử dụng những gì bạn đã học được để chọn ra một sản phẩm, và làm điều đó tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Bước 2: Viết bài PR sản phẩm

Để làm tốt bước này, hãy thực hiện theo những kế hoạch sau:
Khơi dậy sự quan tâm của người đọc bằng một tiêu đề hấp dẫn. Nếu chưa biết cách làm thế nào để tạo một tiêu đề thu hút độc giả bạn nên đọc bài Hơn 200 công thức viết tiêu đề chỉ việc điền-vào-chỗ-trống là xong.
Mô tả các vấn đề liên quan đến sản phẩm và những lợi ích nó mang lại cho người dùng
Thêm lời chứng thực từ những người đã sử dụng sản phẩm của bạn.
Đưa ra tính đảm bảo tuyệt đối.
Liệt kê sự cần thiết.
Các chương trình khuyến mại đi kèm.
Trong suốt bài viết, bạn cần phải tập trung vào việc sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là duy nhất, và có thể giải quyết vấn đề cho cả một cộng đồng hay làm cho cuộc sống của họ tốt hơn. Hãy suy nghĩ như một khách hàng và tự đặt câu hỏi “Sản phẩm này mang lại lợi ích gì cho tôi?”.

Bước 3: Thiết kế website bán hàng

Khi bạn đã có thị trường, sản phẩm và đã xây dựng được quy trình bán hàng online hiệu quả, hãy bắt tay vào việc thiết kế website bán hàng cho mình. Hãy nhớ giữ giao diện đơn giản nhất có thể. Hãy nhớ, bạn có ít hơn 5 giây để thu hút sự chú ý của một ai đó – nếu không họ sẽ biến mất và không bao giờ quay trở lại. Một số lời khuyên quan trọng cần lưu ý:
Giao diện website Bizweb
Xem thêm các giao diện khác tại themes.bizweb.vn
Chọn một hoặc hai phông chữ đơn giản trên nền trắng.
Tạo thanh điều hướng rõ ràng, đơn giản, và giống nhau trên mỗi trang.
Chỉ sử dụng đồ họa, âm thanh hoặc video nếu chúng thực sự tăng cường thông điệp bán hàng.
Thêm box thu thập địa chỉ e-mail bằng những lợi ích hấp dẫn. Sau này bạn có thể tận dụng danh sách này để gửi các chương trình khuyến mại, hoặc mời chào mua hàng ưu đãi.
Tạo ra quy trình mua hàng đơn giản nhất, không nhiều hơn hai lần nhấp chuột.
Trang web của bạn là cửa hàng trực tuyến, do đó hãy làm cho nó thân thiện hơn với khách hàng bằng một giao diện website bắt mắt và dễ sử dụng.

Bước 4: Chạy quảng cáo thu hút khách hàng và traffic

Với xu hướng hiện tại thì Quảng cáo Facebook và Quảng cáo Google Ads đang là 2 hình thức chiếm ưu thế lớn trong bán hàng online.
Quảng cáo Pay-per-click là cách dễ nhất để có thêm lưu lượng truy cập đến một trang web thương hiệu mới. Nó có hai lợi thế so với việc bạn chờ đợi có được lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Thứ nhất, quảng cáo PPC xuất hiện trên các trang tìm kiếm ngay lập tức, và thứ hai, quảng cáo PPC sẽ cho phép bạn kiểm tra các từ khóa khác nhau, cũng như các tiêu đề, giá cả và phương pháp tiếp cận bán hàng. Không chỉ làm bạn có thêm nhiều lượng truy cập ngay lập tức, mà bạn còn có thể sử dụng quảng cáo PPC để khám phá nhiều hơn trong từ khóa và tỷ lệ chuyển đổi. Sau đó, bạn có thể phân phối các từ khóa trong trang web, trên các bài viết, mã nguồn, nhằm đẩy mạnh thứ hạng trong kết quả tìm kiếm.

Bước 5: Tạo uy tín trên các kênh online

Mọi người sử dụng internet để tìm kiếm thông tin. Cung cấp thông tin miễn phí cho các trang web khác, và bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập và thứ hạng tốt hơn thông qua công cụ tìm kiếm. Bí quyết là luôn luôn đặt thêm liên kết đến trang web của bạn với mỗi một thông tin thu hút bạn viết ra.
  • Hãy bỏ qua sự chuyên nghiệp. Tạo bài viết, video hoặc nội dung theo một phong cách khác mà mọi người sẽ tìm thấy hữu ích của nó. Đôi khi người đọc sẵn sàng bỏ qua những tiểu tiết về lỗi chính tả, cách diễn đạt nếu đó là bài viết tâm huyết và có giá trị. Để tăng lượng tiếp cận, bạn đừng quên tiếp thị bài viết của mình trên các diễn đàn, mạng xã hội và muốn uy tín cá nhân tăng cao bạn bắt buộc cần tham gia các nhóm đang hoạt động trên Facebook về lĩnh vực bạn đang kinh doanh.
Ví dụ, bạn kinh doanh online các mặt hàng thời trang (bán buôn bán lẻ), chắc chắn bạn cần tham gia các Group về nguồn hàng, kinh doanh và chia sẻ sự hiểu biết của mình về cách chọn hàng, kinh nghiệm đi đánh nguồn hàng … Đừng sợ người khác biết hết những gì bạn đang có, vì hầu như tất cả những kinh nghiệm quý báu người ta chỉ nhớ và rút ra bài học khi chính bản thân mình thực hành và vấp ngã mà thôi.
2519-6659
Bạn sẽ có thêm độc giả mới, thậm chí tốt hơn, tất cả các trang web có đăng tải nội dung của bạn sẽ kết nối trở lại, và giúp tăng thứ hạng trang web nhờ công cụ tìm kiếm.

Bước 6: Tận dụng các giải pháp sẵn có nhằm tiết kiệm tài chính, nhân lực

Giải pháp sẵn có là gì? Ví dụ thay bằng thuê người thiết kế website cho mình bạn có thể sử dụng các nền tảng bán hàng online sẵn có để sử dụng. Thay vì thuê một người hàng ngày đi ship hàng cho khách hàng ngày thì bạn nên tận dụng luôn cách dịch vụ vận chuyển uy tín của bên thứ 3 cung cấp… Nhưng vì sao khi tận dụng các giải pháp sẵn có, bạn lại tiết kiệm ngân sách và nguồn nhân lực hơn?
Chẳng hạn bạn có vốn 50 triệu đồng và đã tìm ra được sản phẩm phù hợp cho thị trường tiềm năng chưa có ai khai thác. Bây giờ bạn cần thiết kế một website để bán hàng và tăng mức độ uy tín doanh nghiệp. Bạn thuê một đơn vị thực hiện với giá 7 triệu đồng. Nhưng lưu ý website 7 triệu kia chỉ mới là cái vỏ bề ngoài thôi, muốn kinh doanh được bạn cần tích hợp giải pháp thanh toán, thêm các tính năng bổ trợ như: Tối ưu SEO, tích hợp ứng dụng chat online để trò chuyện với khách hàng… Và mỗi khi thêm một tính năng mới như thế, bạn sẽ cần bỏ ra vài ba triệu nữa. Quá là tốn kém!
Nhưng giả sử bạn chuyển sang sử dụng nền tảng bán hàng online dựng sẵn, bạn sẽ được sở hữu một website chuyên nghiệp, vầ có sẵn cả kho ứng dụng bổ trợ bán hàng, thích dùng gì thì click chuột vài 30s là xong. Đó chỉ là một lợi ích nhỏ thôi, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều lợi ích to lớn khác. Bạn có thể tìm hiểu thêm và đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày tại Bizweb.vn

Bước 7: Tận dụng giá trị vòng đời mỗi khách hàng

Một trong những chiến lược tiếp thị online quan trọng nhất là phát triển và tận thu giá trị vòng đời của mỗi khách hàng. Ít nhất 36 % khác hàng đã mua sản phẩm của bạn một lần sẽ quay lại lần nữa nếu bạn luôn bám sát và chăm sóc họ. Khi lần bán đầu tiên kết thúc, sẽ rất khó khăn để khách hàng quay lại nếu họ có trải nghiệm mua sắm không tốt, chưa kể đến giá bán đắt đỏ. Vì vậy, sử dụng kỹ năng chăm sóc khách hàng và bán hàng nâng cao để khách quay lại vào những lần tiếp theo là một chiến lược vô cùng quan trọng. Một vài gợi ý dành cho bạn:
  • – Tặng kèm các sản phẩm khác với những khách hàng thân thiết, khách hàng quay lại mua lần 2, lần 3
  • – Tặng kèm phiếu giảm giá cho lần mua tiếp theo với những khách mua hàng lần đầu
  • – Gửi kèm thông tin các sản phẩm liên quan nếu bạn cảm ơn khách đã mua hàng qua Email, Facebook hoặc SMS
Đặc biệt hãy luôn cảm ơn khách đã quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ ngay cả khi họ không mua. Tỏ ra biết ơn và thân thiện bạn sẽ khiến họ trở nên trung thành hơn với sản phẩm của bạn và họ sẽ nhớ đến bạn và quay lại khi có nhu cầu.
Internet đã thay đổi nhanh chóng với tốc độ chóng mặt (một năm trực tuyến bằng khoảng 5 năm trong thế giới thực). Nhưng những nguyên tắc làm thế nào để bắt đầu và bán hàng online hiệu quả thì không thay đổi ở phương diện nào cả. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh online, hãy làm theo các bước đã chỉ dẫn. Nếu như đang trong quá trình phát triển, và xa hơn nữa, hãy kiểm nghiệm lại, nếu có một bước bạn đang bỏ qua. Bởi lẽ, bạn không thể đi sai với những điều cơ bản.
Kinh doanh ngay hôm nay cùng Bizweb!

Hướng dẫn cách làm Cây tiền tài lộc dịp Tết Nguyên Đán 2017

     Cứ dịp Tết đến xuân về là người người, nhà nhà đều mong muốn sở hữu một điều gì đó mới mẻ cho gia đình. Các loại cây lộc chưng Tết đã trở thành một trong những mặt hàng thiết yếu của nhiều gia đình. Trong đó, không chỉ mua về trưng bày tại nhà vừa thẩm mỹ lại mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, cây tài lộc bằng tiền thật đã và đang trở thành cơn sốt trong thị trường Tết Nguyên Đán năm vừa qua.Và năm 2017 này, cây tiền thật vẫn chưa “nguội”.  Đây là một cơ hội kiếm tiền thời vụ cho rất nhiều bạn, từ nhân viên văn phòng cho tới sinh viên, học sinh. Chỉ cần một chút khéo léo và sự kiên trì, với hướng dẫn cách làm cây tiền thật này, chắc chắn bạn sẽ tạo ra những sản phẩm “ăn khách” mang lại nguồn thu nhập lớn cho mình trong dịp Tết này


1. Chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết
– Tiền thật: Để gấp cây tiền lộc, bạn nên chọn tiền mới. Tất cả các mệnh giá đều có thể làm được nhưng theo quan niệm may mắn tài lộc và cũng để cho cây bắt mắt hơn thì bạn nên chọn loại tiền 500 đồng, 1.000 đồng, 2.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng (loại tiền không còn lưu hành), thậm chí bạn có thể dùng cả tiền 1-2 USD.
Đổi tiền lẻ tại ngân hàng hoặc các dịch vụ đổi tiền online

Nguồn cung cấp tiền: Nếu bạn có thể, hãy ra ngân hàng để đổi tiền hoặc tìm đến các dịch vụ đổi tiền lẻ. Tuy nhiên với cách thức này bạn sẽ phải chịu mức chiết khấu cao hơn. Với ý nghĩa tâm linh, 1 cây tiền thật thường sẽ được làm từ 39 hoặc 79 tờ tiền, tượng trưng cho “tiểu thần tài” và “đại thần tài”.


1 cây tài lộc thường sẽ được làm từ 39 hoặc 79 tờ tiền

– Để uốn thân cây, bạn có thể làm theo nhiều cách hoặc là từ cây tuyết trắng hoặc tự uốn bằng dây thép: Tùy vào độ to, nhỏ và dáng cây bạn muốn làm, bạn sẽ chọn loại thép to hay nhỏ và có thể mua tại cửa hàng vật liệu xây dựng thì giá sẽ mềm hơn. Riêng cây tuyết trắng, bạn có thể mua tại các shop bán đồ handmade hoặc ra phố hàng Mã có bán rất nhiều.

– Súng bắn keo, keo nến, keo dán giấy, kìm cắt   – Dây kẽm dẹt, dây duy băng bản to, bông gòn hoặc giấy vệ sinh

– Một số phụ kiện khác như: kim sa, hạt trang trí…

– Chậu cây, xốp hoặc đá nhỏ.

2. Cách làm

– Uốn tạo dáng cho thân cây:

Cây tiền lộc thường sẽ có dáng trực nghĩa là dáng thẳng đứng, tán lá xòe hoặc dáng trực lắc, uốn lượn như rồng bay. Nếu bạn đã có sẵn thân cây thật theo ý thích thì công việc sẽ đơn giản hơn. Bạn chỉ cần quấn dây thép hoặc dây duy băng xung quanh để tạo màu sắc đẹp cho cây.

Nếu bạn không có, hãy tự tạo dáng cây từ chính những cuộn dây thép hoặc cây tuyết trắng mà bạn đã chuẩn bị và uốn xoắn theo dáng mình muốn.

Đối với cây tuyết trắng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi đã có sẵn các nhánh cây, việc của bạn chỉ là uốn theo ý muốn. Để làm to thân cây, bạn có thể dùng bông hoặc giấy vệ sinh cuốn xung quanh sau đó cuốn dây duy băng chèn lên.

Nếu bạn muốn đẹp hơn thì quấn thêm lớp dây thép dẹt vàng để thân cây rực rỡ hơn. Nếu tự uốn bằng dây thép, bạn hãy uốn tạo hình theo gợi ý sau (đây là hướng dẫn cách uốn với thân nhỏ, với thân to, bạn sử dụng thép to hơn nhưng cần mềm để dễ xoắn vào nhau và uốn):
Sử dụng dây thép hoặc kẽm để uốn thân cho cây tài lộc (hình minh họa)

Để làm được, bạn hãy cắt những đoạn dây thép hoặc kẽm rồi uốn thành thân và cành cây một cách tự nhiên nhất, độ dài ngắn khác nhau.

Quan trọng nhất là phải uốn được thế cây và thân thật tự nhiên

Sau đó, đến bước làm vỏ cho cây. Bạn lấy dây đồng cuốn cẩn thận từ gốc đến ngọn cây hoặc nếu sử dụng dây duy băng thì bạn có thể bắn keo lên toàn bộ thân cây trước khi quấn để dây cố định chắc chắn hơn.   Cuối cùng, bạn cho thân cây vừa tạo vào trong chậu nhỏ, dùng xốp hoặc đá nhỏ để cố định.


Cố định cây vào chậu bằng xốp hoặc đá nhỏ

– Gấp tờ tiền theo các hình thù thú vị như hình tròn, hình thiên nga, hình trái tim…

Đối với những hình tròn cơ bản, các bạn chỉ cần gấp nếp theo hình cánh quạt, gấp đôi, kéo tròn và dán cố định 2 đầu. Hình trái tim gấp tương tự, khác ở 1 bên dán theo kiểu gập 2 đầu quạt vào giữa.

Dưới đây, Bizweb sẽ hướng dẫn bạn gấp 2 hình thù khá phổ biến và đẹp của cây tiền thật là hình con bướm và hình thiên nga.

Hình con bướm:

Có 2 cách gấp bạn có thể tham khảo:

Cách 1: Làm theo hướng dẫn theo hình ảnh dưới đây:



Cách 2:

– Bước 1: Tạo nếp gấp bằng cách gấp chéo tờ tiền rồi gấp liên tiếp cả 2 mặt, vuốt mạnh để tạo nếp.

– Bước 2: Dựa vào các nếp vừa tạo, gấp theo hình xếp cánh quạt. Làm tương tự với tờ tiền còn lại.

– Bước 3: Sau khi gấp xếp cánh quạt chéo cho 2 tờ tiền xong, bạn ghép 2 mẫu lại và dùng băng béo đính cố định ở 2/3 tờ tiền. Có thể dùng dây thép dẹt quấn và tạo râu cho con bướm bằng cách gắn hạt trang trí.

Thành phẩm hình con bướm

Hình thiên nga:

Làm theo hướng dẫn trong hình ảnh sau:

Gấp hình thiên nga bằng hình thật


Ngoài những hình trên, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các hình khác để cây tiền lộc của mình đặc sắc hơn. Sau khi gấp được 39-79 tờ tiền theo những hình thù khác nhau, công việc còn lại là dùng súng bắn keo dán cố định chúng trên cành cây đã uốn sẵn và đính thêm hạt trang trí, kim sa để cây tài lộc thêm long lanh, đẹp mắt hơn.

Đính thêm hạt trang trí, kim sa để cây tài lộc thêm bắt mắt

Có khá nhiều bạn vẫn còn thắc mắc việc làm cây tiền thật có vi phạm pháp luật hay không thì mình xin chia sẻ rằng sản xuất cây tiền tài lộc không bị xem là hủy hoại tiền vì không làm rách tiền và không làm mất giá trị của đồng tiền. Việc sử dụng những tờ 10.000 đồng và 20.000 đồng loại cotton càng không phạm luật vì hai loại tiền này đã không còn được lưu hành. Vì vậy, mọi người có thể làm cây tài lộc bằng tiền thật mà không sợ bị phạt đâu nhé.

Một số hình ảnh dưới đây là 1 trong những mẫu mình tự làm, không mấy khéo tay nên các bạn có thể tham khảo nhé:






Nếu bạn không có khả năng và thời gian để tự làm những sản phẩm cây tiền thật, bạn vẫn có thể kinh doanh chúng bằng việc lấy lại của những cơ sở bán buôn. Để đáp ứng được lượng nhu cầu lớn của người tiêu dùng trong dịp Tết này, nhiều cơ sở đã tập trung sản xuất trước đây vài tháng.   Một số cơ sở bán buôn bạn có thể liên hệ như: Caytienthantai.com, Gaubongonline.com… Khi chọn lựa nguồn hàng, bạn cần lưu ý để tham khảo giá cả chung cũng như kiểu dáng của cây tiền lộc để có được nguồn hàng chất lượng và giá rẻ.


Top