ads

SEO

SEO

Facebook Marketing

Kinh Doanh Online

SEO

Bạn có biết một thực tế phũ phàng là có đến 90% khách hàng không thể phân biệt được giày Nike chính hãng hay hàng Fake. Với công nghệ làm nhái ngày càng cao từ Trung Quốc và một số xưởng gia công ngoài tại Việt Nam thì việc xác định một đôi giày Nike là CHÍNH HÃNG hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và không phải là việc đơn giản. Xin khẳng định là cách phân biệt sẽ có thể chỉ đúng trong một thời điểm nhất định vì vậy hãy ghé lại thường xuyên Blog của mình để cập nhật những chi tiết mới nhất trên thị trường nhé.
✔  CHECK CODE
- Bạn gõ dãy số lên google thêm chữ “nike” nữa. Nếu ra thì là giầy chính hãng. Tuy nhiên cách này vẫn không hoàn toàn chính xác. Nếu không ra thì  khả năng là giầy fake hoặc giầy quá mới chưa được update; nếu ra thì vẫn có thể là fake vì giờ làm tem đúng code đơn giản thôi! Cách này để tham khảo thôi, tính ứng dụng không cao lắm ^^


✔  CHẤT LƯỢNG TEM
- Cái này thì chính xác với mọi loại nike. Các bạn có thể nhìn thấy chất lượng tem ép ở giầy chính hãng và giầy fake khác xa nhau. Giầy chính hãng thì tem được ép nhiệt chảy ra bám lấy lưỡi gà còn giầy fake thì trông như được dán lại, bác nào ngứa tay ngồi chịu khó cậy là ra. (chỉ áp dụng với dòng tem ép nhiệt thôi nhé)


✔  FONT CHỮ
- Vì font chữ nike là font c
hữ bản quyền nên rất khó bắt chước.- chữ “c” trong từ “cm” hàng chính hãng là “cm” hàng fake là “Cm”- hàng real thì chữ “c” và “m” trong từ “cm” có 1 khoảng cách nhất định. Hàng fake nhiều cái dính chặt với nhau.- Chữ “e” trong “nikebetterworld” đuôi chữ sẽ hơi vót nhọn. Hàng fake các nét của chữ e sẽ đều.


✔  NỘI DUNG TRÊN TEM
- 2 dãy số bên cạnh code tem là ngày sản xuất và ngày xuất xưởng nhé. Theo như quan sát thì đa phần tem fake bây giờ ngày sản xuất và ngày xuất xưởng đều là 4/10/13 và 05/22/13- Chữ VT trên góc trên bên phải là mã nhà máy sản xuất nhé. Các mã ở made in  Vietnam thì 90% bắt đầu bằng chữ V (trừ một nhà máy mã KW). Còn lại Q,X là made in China.- Đôi với size UK nếu không có size lẻ kiểu 0.5 (7.5 8.5) thì size UK nằm trên số thứ 3 của code gióng thẳng lên như hình nhé.

✔  NỘI DUNG TRÊN TEM
- Hiện nay chất lượng hàng nhái (fake nói chung) đã đạt nhiều đẳng cấp, vậy nên ngoài check những chi tết bên trên chúng ta nên để ý thêm đến giày nhé: form giày, chất lượng vải, da, mùi keo, lót giày, mũi khâu dưới lót giày...

About Mr P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top