ads

SEO

SEO

Facebook Marketing

Kinh Doanh Online

SEO

Ngày 16/07/2016 vừa qua, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tiếp tục phối hợp cùng Bizweb và các đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực TMĐT tổ chức buổi hội thảo “Tăng tốc bán hàng online – Chiến lược lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” tại TP. Hồ Chí Minh.
29-1
Buổi hội thảo đã thu hút hàng trăm người đến tham dự, lắng nghe chia sẻ, thảo luận cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT như Bizweb, Sendo, Moca… Những người tham dự đã nắm được những chiến lược tổng thể tăng tốc bán hàng trên website, landing page, Sàn TMĐT, Google; nắm bắt xu hướng mới nhất của TMĐT Việt Nam và làm thế nào để bắt kịp những thay đổi của thị trường để phát triển bền vững.

RBSA – Sân chơi mới để startup Việt khẳng định vị thế trong khu vực ASEAN

29-5
Tháng 9 tới đây Rice Bowl Startup Awards (RBSA) – giải thưởng dành cho cộng đồng khởi nghiệp ASEAN – sẽ được tổ chức tại Việt Nam để lựa chọn đại diện cho nước ta tranh tài với các đại diện của quốc gia khác trong khu vực. Chương trình vẫn đang nhận đơn đề cử và diễn ra từ ngày 8/7 đến 7/8/2016 qua 3 vòng để chọn ra 7 startup xuất sắc nhất trong 7 hạng mục. Đây không chỉ là cơ hội để các startup khẳng định mình mà còn giúp cộng đồng khởi nghiệp nước ta kết nối với các nước khác trong ASEAN.

Mastercard vừa đổi logo sau hơn 20 năm

Mới đây, Master Card mới đây đã  thay đổi logo thương hiệu với thiết kế mới hiện đại hơn, đơn giản hơn. Dễ nhận thấy nhất, phần đan xen giữa hai vòng tròn đã không còn các sọc ngang, chữ “mastercard” giờ không còn viết hoa chữ M và C, không còn đổ bóng, đồng thời nằm riêng ra ngoài chứ không lồng trong hai vòng tròn như trước.
29-3
Logo mới sẽ phù hợp để xem trên thiết bị di động với kích thước nhỏ lẫn khi đem lên các bảng quảng cáo cỡ lớn. Bộ nhận diện thương hiệu này sẽ bắt đầu có hiệu lực vào cuối tháng này và mở rộng sang các sản phẩm, dịch vụ của Mastercard kể từ mùa thu năm nay.

Hellomam – Startup thực phẩm sạch online – được định giá 4 triệu USD

29-4
Là một startup hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp – thực phẩm sạch, Hellomam lựa chọn mô hình phân phối từ nông trại đến bàn ăn qua kênh bán hàng online, tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng đã gây được sự chú ý với đông đảo người dùng. Mới đây, ngày 14/7/2016, Hellomam vừa nhận được thỏa thuận đầu tư của SSIAM – quỹ đầu tư vào các Startup Việt Nam của công ty Quản lý quỹ SSI – và được định giá 4 triệu USD. Với bệ phóng này, Hellomam hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Wrap & Roll nhận được khoản đầu tư gần 7 triệu USD

Quỹ Mekong Enterprise Fund III (MEF III), một quỹ đầu tư thuộc Mekong Capital vừa cho biết đã đầu tư 6,9 triệu USD, tương đương với hơn 154 tỷ đồng vào Công ty Cổ phần Nhà hàng Wrap & Roll, đơn vị điều hành chuỗi nhà hàng Wrap & Roll.
29-2
Quỹ MEF III với tổng mức vốn 112 triệu USD được tung ra vào tháng 6 năm 2016. Khoản đầu tư vào Wrap & Roll cũng là khoản rót vốn đầu tiên của MEF III. Tính đến tháng 6 năm 2016, Công ty đã có 10 nhà hàng Wrap & Roll tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và 4 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Singapore, qua đó trở thành chuỗi nhà hàng Việt Nam đầu tiên thành công với mô hình nhượng quyền ra nước ngoài.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top