ads

SEO

SEO

Facebook Marketing

Kinh Doanh Online

SEO

Nghề nghiệp thì nhiều vô kể, nhưng để chọn được nghề kinh doanh dễ kiếm tiền thì lại là vấn đề khác. Xu hướng kinh doanh mỗi năm một khác, phụ thuộc vào thị trường đầu ra và nhu cầu của người tiêu dùng. Năm 2017 sẽ kinh doanh gì kiếm tiền đây? Nếu còn đang nhàu nhỉ không biết nghề kinh doanh nào dễ kiếm tiền thì 4 gợi ý sau sẽ là xu hướng để bạn kinh doanh trong năm 2017 tới đây.
Những nghề nào kinh doanh dễ kiếm tiền trong năm 2017?

1. Kinh doanh dịch vụ làm đẹp kiếm vài triệu mỗi ngày là chuyện thường

Ai trong chúng ta cũng muốn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Vì thế, làm đẹp là nhu cầu của tất cả cả mọi người. Không chỉ phái đẹp mới quan tâm đến nhu cầu chăm sóc sắc đẹp mà các đấng mày râu ngày nay cũng bắt đầu quan tâm, chăm chút hơn đến vẻ ngoài của mình. Nhu cầu tăng cao, hiển nhiên doanh thu từ các cửa hàng kinh doanh dịch vụ làm đẹp thu về có thể lên tới hàng chục triệu đồng mỗi ngày.
Nếu bạn mở salon tóc thì mỗi ngày có thể kiếm từ 600 nghìn đến 2 triệu/ngày. Con số này có thể cao hơn nữa nếu bạn lựa chọn được vị trí phù hợp và có chiến dịch quảng cáo tốt. Dịch vụ chăm sóc da, dưỡng da hay dịch vụ làm móng tay, móng chân cũng là ngành nghề kinh doanh dễ kiếm tiền triệu thậm chí cả 20– 30 triệu mỗi ngày.
Tuy nhiên, để thu được lợi nhuận khủng như thế, bạn cần phải có kinh nghiệm, đam mê và có sẵn một khoản vốn đủ lớn để mở cửa hàng, duy trì hoạt động kinh doanh cho đến khi sinh lời. Nếu cửa hàng làm đẹp của bạn có tất cả các dịch vụ như cắt tóc, gội đầu, cắt móng tay, móng chân, chăm sóc da, trang điểm,… thì tương lai bạn sẽ hốt được bạc từ cách kinh doanh kiếm tiền này. Dịch vụ làm đẹp tương lai sẽ là nghề dễ kiếm tiền triệu mỗi ngày, vì nó là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong xã hội văn minh.
Ngoài việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp thì bạn cần xác định được đối tượng sử dụng dịch vụ là ai? Họ là những tiểu thư lá ngọc cành vàng? Hay các bà vợ đại gia? Dân văn phòng,… Một khi bạn đã tiếp cận được những khách hàng tiềm năng và đánh thức được nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của họ đúng thời điểm thì người ta sẽ sẵn sàng chi tiền cho các dịch vụ làm đẹp tại cửa hàng của bạn. Để nhắm được đúng đối tượng mục tiêu, đúng thời điểm bạn cần nghiên cứu thị trường và lựa chọn địa điểm làm đẹp sao cho phù hợp nhất. Dịch vụ làm đẹp nên đặt ở những nơi gần trường đại học hoặc nơi phòng tập aerobic, trung tâm thể thao – nơi có nhiều chị em phụ nữ ghé qua.
Kinh doanh khóa học là cách kinh doanh kiếm tiền hiệu quả

2. Kinh doanh khóa học – Nghề kinh doanh dễ kiếm tiền nhanh nhất

Mỗi khóa đào tạo ngắn hạn về các chuyên ngành như đầu tư kinh doanh, đào tạo ngoại ngữ, đào tạo kế toán,… diễn ra trong thời gian khoảng 1,5 tháng có thể giúp bạn kiếm được từ 20 – 30 triệu đồng. Chắc hẳn, bạn cũng thắc mắc tại sao có thể kiếm tiền dễ như thế đúng không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể về cách kiếm tiền của họ nhé!

Kinh doanh khóa học kiếm tiền triệu như thế nào?

Để thu hút được học viên quan tâm đến khóa học của mình thì người kinh doanh khóa học cần tích lũy kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đó. Nếu kiến thức bạn cung cấp thực sự có chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng trên cả nước. Họ sẵn sàng đầu tư  cả chục triệu đồng cho mỗi khóa học nếu khóa học của bạn đem lại hiệu quả, giúp khách hàng đưa ra được chiến lược kinh doanh thành công hay giúp họ có được định hướng cụ thể cho tương lai của mình.

3. Mở trung tâm chăm sóc sức khỏe bà bầu sau sinh

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe bà bầu sau sinh là một trong những ngành nghề kinh doanh dễ kiếm tiền nhất hiện nay. Lĩnh vực này nghe có vẻ khá lớn lao và phức tạp, mọi người thường hay e ngại về các thủ tục pháp lý. Tuy nhiên, việc mở trung tâm chăm sóc sức khỏe cho bà bầu cũng đơn giản và không khác nhiều so với việc mở shop kinh doanh quần áo, hàng tiêu dùng,… Bạn chỉ cần cung cấp chứng từ, giấy phép kinh doanh cho cơ quan quản lý y tế là có thể bắt đầu vận hành trung tâm của mình rồi.
Dịch vụ chăm sóc phụ nữa sau sinh – Nghề kinh doanh dễ kiếm tiền

Có phải ai mở trung tâm chăm sóc sức khỏe bà bầu sau khi sinh cũng thành công?

Chìa khóa thành công trong lĩnh vực này chính là khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Bởi phụ nữ sau khi sinh thường tự ti, mặc cảm với vóc dáng của mình và dễ mắc bệnh trầm cảm. Vì thế, bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi thì bạn cần phải biết cách phân tích tâm lý bà bầu, biết cách lắng nghe tâm sự, biết chia sẻ buồn vui để giúp khách hàng của bạn luôn có một tâm lý ổn định và thoải mái mỗi khi ghé qua trung tâm của bạn.

4. Nghề sửa chữa điện thoại

Điện thoại ngày càng được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Theo thống kê tại Việt Nam, cứ 4 người lại có một người sử dụng điện thoại. Con số này cho thấy tiềm năng phát triển của nghề sửa chữa điện thoại bởi khi lượng người dùng tăng thì nhu cầu cài đặt, sửa chữa, nâng cấp thiết bị điện thoại cũng ngày một tăng theo. Do đó, sửa chữa điện thoại là cách kinh doanh kiếm tiền hiệu quả và phát triển bền vững, không bị lỗi thời theo thời gian.
Kinh doanh gì 2017 dễ kiếm tiền?

Đặc thù của nghề kinh doanh này là bạn phải liên tục học hỏi và cập nhật các kiến thức mới bởi vì các dòng máy cao cấp liên tục đổi mới và thay đổi cấu hình. Để có thể sửa chữa, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì bạn phải nắm được những kiến thức cơ bản nhất và sau đó nghiên cứu thêm các kiến thức mới. Luôn học hỏi và nâng cao tay nghề là tiêu chí hàng đầu để kinh doanh bền vững trong lĩnh vực này.
Ngoài những ngành nghề kinh doanh dễ kiếm tiền được kể trên thì còn một số ngành nghề khác cũng kiếm tiền dễ dàng không kém tiêu biểu phải kể đến ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn, ngành công nghệ thông tin, nghề sửa chữa laptop. Đây là những ngành nghề rất “ Hot”, có khả năng phát triển lâu dài và đem lại lợi nhuận lớn.
Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp thì không nên bỏ qua những nghề kinh doanh dễ kiếm tiền này. Hãy lựa chọn cho mình một ngành nghề phù hợp với khả năng, sở thích và đam mê của mình! Chúc ước mơ và dự định khởi nghiệp của bạn sớm thành công nhé!

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top