ads

SEO

SEO

Facebook Marketing

Kinh Doanh Online

SEO

Google luôn vì người tìm kiếm. Mục tiêu của nó là đưa ra những kết quả tốt nhất, phù hợp nhất cho người dùng. Tất cả những thay đổi về thuật toán của Google cũng chỉ nhằm mục đích này. Chúng ta cùng xem 5 yếu tố quan trọng nhất trong SEO là gì?

1. Keyword (từ khóa) :

Cần đáp ứng 3 điều kiện sau đây

 Từ khóa phải xuất hiện trong trang web và nội dung hiển thị trên Google
 Trang web có giá trị với người dùng. Bởi một trang web có nội dung chất lượng người ghé thăm sẽ ở lại lâu hơn, like nhiều hơn và chia sẻ mạnh mẽ hơn.
 Nếu đáp ứng được 2 điều kiện trên 1 cách tự nhiên nhất, bạn sẽ đứng số 1 với từ khóa đó.

2. Content (nội dung)

– Nội dung phải là duy nhất, được cập nhật thường xuyên bởi với những website cập nhật nội dung thường xuyên google rất thích và con bot sẽ vào trang index hàng ngày, thậm chí hàng giờ. Tất nhiên nội dung phải đem lại lợi ích cho người dùng. Với xu hướng SEO hiện nay thì nội dung có tầm quan trọng rất lớn mà bạn vẫn thường nghe câu nói content is king (nội dung là vua).
3. Link (liên kết) 

– Một website có càng nhiều liên kết trỏ về thì càng chứng minh được tính phổ biến rộng rãi trên internet, uy tín website tăng lên và thứ hạng cũng từ đó mà lên dần. Tất nhiên khi xây dựng liên kết bạn phải chú ý đến các liên kết xấu (bad) và liên kết gãy (404) bởi những liên kết này gây ảnh hưởng cho quá trình SEO của bạn tương đối lớn.
4. Traffic (lượng truy cập)

– Website càng nhiều lượt truy cập thì độ uy tín càng cao dẫn đến thứ hạng càng lên nhanh, một ví dụ đơn giản đó là khi một cửa hàng đông khách thì độ uy tín của khách hàng và người qua lại cũng tăng lên. Bởi đông khách đồng nghĩa với chất lượng và phù hợp nhu cầu.

5. Domain (tên miền)

– Một website có tên miền lâu năm thì uy tín cao hơn dẫn đến seo nhanh hơn, hay tên miền có chứa từ khóa cũng sẽ seo nhanh hơn. Lấy ví dụ : Bạn lên google search 2 từ khóa : Đào tạo seo hay giày converse chẳng hạn. Những website có tên miền chứa từ khóa này đều đã yên vị trên trang 1 google rồi. Bởi vậy một website hoạt động nhanh, ổn định sẽ có uy tín trong lòng khách hàng tốt và chắc chắn sẽ được xếp hạng cao.




Khi triển khai chiến dịch SEO, bạn cân nhắc đủ 5 yếu tố trên.Trong đó, 4 yếu tố cuối(2-5) còn được gọi là TỨ TRỤ trong SEO.


About Mr P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top